Follow US

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Học CMA ở đâu chất lượng tại TP.HCM?

Học CMA ở đâu chất lượng tại TP.HCM?

Sau khi tìm hiểu kỹ về chương trình kế toán quản trị CMA (Hoa Kỳ), chắc hẳn câu hỏi tiếp theo của bạn sẽ là: Nên học CMA ở đâu? Học CMA ở đâu tốt nhất? Hãy cùng mình phân tích để đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho bản thân nhé.

Học CMA ở đâu chất lượng tại TP.HCM


Dưới đây là các câu hỏi mà có lẽ hầu hết các bạn sẽ băn khoăn khi tìm kiếm trung tâm đào tạo CMA phù hợp với bản thân:

1.      Thời lượng học CMA như thế nào?

Nói đến chất lượng đào tạo CMA, mối quan tâm hàng đầu chính là thời lượng của chương trình học. Trong khi các đơn vị khác đào tạo chương trình kế toán quản trị CMA với tổng thời lượng chưa đến 100 giờ cho mỗi phần, thì tại FTMS, thời lượng cho đào tạo cho phần 1 là 110 giờ, phần 2 là 100 giờ. Với thời gian học được thiết kế khoa học đủ cho học viên có thể nắm kỹ lý thuyết và có thời gian làm bài tập, việc học chứng chỉ CMA tại FTMS đảm bảo để học viên có thể thi đậu ngay trong lần đầu tiên.

2.      Tài liệu học CMA được cung cấp những gì?

Việc học CMA có chất lượng hay không thì tài liệu học đóng góp không kém. Học viên học tại FTMS được cung cấp tài liệu hoàn toàn miễn phí, bao gồm: 1 bộ tài liệu do giảng viên biên soạn & tài liệu của nhà xuất bản Hock International (bao gồm sách giáo khoa, thi trắc nghiệm, tự luận, thi thử và hỗ trợ từ giảng viên online).

Ngoài ra, ngay khi vừa đăng ký học, học viên sẽ được nhận ngay bộ từ điển kế toán quản trị để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi tham gia khóa học tại FTMS

3.      Chất lượng đào tạo CMA tốt không?

FTMS có hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo các bằng hành nghề quốc tế tại Việt Nam như ACCA, CFA và CIMA. FTMS cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất đạt chuẩn chất lượng Bạch Kim – chuẩn cao nhất về chất lượng đào tạo do ACCA cấp.

Đi lên bằng chất lượng và uy tín, FTMS luôn giữ vững vị thế của mình và luôn nhận được sự tin tưởng từ học viên.

4.      Học phí và ưu đãi chương trình CMA ra sao?

Chất lượng vượt trội và thời lượng khá cao, nhưng học phí chương trình CMA tại FTMS vô cùng cạnh tranh khi so sánh với các trung tâm khác. Ngoài ra, FTMS luôn có những chương trình ưu đãi học phí dành cho học viên khi đăng ký học CMA.

Chi tiết về học phí và ưu đãi Chương trình kế toán quản trị Hoa Kỳ (CMA), các bạn có thể xem tại đây nhé: https://www.ftmsglobal.edu.vn/cma/

5.      Đội ngũ giảng viên như thế nào?

Đội ngũ giảng viên tại FTMS luôn được đánh giá cao về kiến thức, kinh nghiệm giảng dạy cùng với sự tâm huyết, nhiệt tình. Các giảng viên tại FTMS đều là những người có các bằng cấp hành nghề như CMA, ACCA, CFA, CIMA và đang làm việc liên quan đến kế toán, tài chính, đầu tư.

Để biết học CMA ở đâu chất lượng, bạn hãy tham gia ngay các buổi học thử tại FTMS để trải nghiệm chất lượng và dịch vụ và đưa ra quyết định đúng đắn cho hành trình chinh phục Chứng chỉ kế toán quản trị Hoa Kỳ CMA bạn nhé!

Vào ngày 13/1/2021 tới đây, FTMS sẽ tổ chức buổi hội thảo và học thử nhằm giúp bạn trải nghiệm thực tế và cảm nhận để biết học CMA ở đâu chất lượng, sự kiện này sẽ được tổ chức tại TP.HCM. Mời bạn truy cập vào link để xem chi tiết Học thử CMA tại TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét