Follow US

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2020

Những lợi thế khi học chứng chỉ Kế toán quản trị Hoa Kỳ - CMA

 Những lợi thế khi học chứng chỉ Kế toán quản trị Hoa Kỳ - CMA

Ở phần trước - Vì sao nên học chương trình CMA?, Tình có viết khá chi tiết về nội dung khoá học CMA. Phần này Tình sẽ chia sẻ nhiều hơn về những lợi thế khi học chứng chỉ Kế toán quản trị Hoa Kỳ CMA nhé.


Những lợi thế khi học chương trình Kế toán quản trị Hoa Kỳ CMA


1.      Lợi thế 1: Học Kế toán quản trị Hoa Kỳ CMA trong thời gian ngắn

Một trong những lợi thế của chương trình kế toán quảntrị CMA Hoa Kỳ (Mỹ) khi so sánh với các chương trình nghề nghiệp khác như ACCA, CFA hay CIMA là thời gian học ngắn. Trong khi các chương trình học khác phải mất đến 3-4 năm, thì bạn hoàn toàn có thể chinh phục chứng chỉ CMA trong vòng 6-8 tháng.

2.      Lợi thế 2: Tính ứng dụng cao của chương trình Kế toán quản trị Hoa Kỳ - CMA

Kế toán quản trị CMA (Hoa Kỳ) là chương trình của Hiệp hội kế toán quản trị Hoa Kỳ (Mỹ). Chắc hẳn bạn cũng có nghe qua câu: “Người Mỹ thực dụng”. Và kế toán quản trị CMA là một chương trình theo đúng phong cách đó. Chương trình kế toán quản trị CMA không dạy quá hàn lâm, mà đi vào ứng dụng và thực hành. Tất cả các kiến thức trong chương trình CMA đều được chắt lọc những ứng dụng tốt nhất, đã và đang được áp dụng ở nhiều doanh nghiệp, và hệ thống hóa để cho người học có thể học và áp dụng ngay. Tất nhiên, áp dụng như thế nào phải tùy vào sự linh hoạt của học viên và vị trí công việc của họ đối với doanh nghiệp họ đang làm

Chứng chỉ CMA Hoa Kỳ

3.      Lợi thế 3: Thời gian thi CMA (Hoa Kỳ) linh hoạt

Chương trình kế toán quản trị CMA có 2 phần, bạn có thể thi phần nào trước cũng được. Thời gian thi thì cực kỳ linh hoạt, bạn có thể thi tất cả các ngày trong các tháng 1, 2, 5, 6, 9 và 10. Bạn cũng chỉ cần đăng ký trước ngày 15 của tháng 2, 6 và 10 cho các kỳ thi, thay vì phải đăng ký trước vài tháng như các chương trình khác.

4.      Lợi thế 4: Độ khó của chương trình CMA (Hoa Kỳ) được đánh giá vừa phải

Nói chương trình kế toán quản trị CMA dễ thì không chính xác. Nhưng có thể nói chương trình kế toán quản trị CMA có độ khó thấp hơn so với các chương trình hành nghề khác như ACCA, CFA hay CIMA.

Trên đây là những lợi thế khi học chứng chỉ Kế toán quản trị Hoa Kỳ - CMA, chắc hẳn là lựa chọn đúng đắn đối với ai muốn lấy một chứng chỉ hành nghề quốc tế CMA với thời gian học ngắn và tính ứng dụng cao.

Nếu bạn cần tư vấn về các khoá học liên quan đến kế toán tài chính và kế toán quản trị, vui lòng liên hệ Tình:

  • Điện thoại: 0934 128 486 (Zalo, Viber…)
  • Email: tinhtran@ftmsglobal.edu.vn
Hoặc tham khảo thêm các khoá học về Kế toán quản trị theo các đường dẫn sau đây: