Follow US

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2020

  

 Mỗi ngày một thuật ngữ Kế toán quản trị

Business Process Re-engineering (BPR)

1.     Chào các bạn, mỗi ngày Tình sẽ chia sẻ một thuật ngữ liên quan đến Kế toán quản trị. Mỗi ngày, bạn dành 1 chút thời gian để học từ vựng mới, tích tiểu thành đại để cải thiện vốn tiếng anh chuyên ngành của mình nhé.

      Thuật ngữ thứ ba mà Tình muốn chia sẻ chính là Business Process Re-engineering (BPR) nghĩa là Cải thiện quy trình kinh doanh

Mỗi ngày một thuật ngữ kế toán quản trị - Business Process Re-engineering (BPR)


Business Process Re-engineering (BPR) là thuật ngữ chỉ quá trình doanh nghiệp cải tiến quy trình hoạt động. Khi một doanh nghiệp bắt đầu nhận thấy sự sụt giảm về kết quả hoạt động kinh doanh, hoạt động BPR được thực hiện nhằm cải thiện một cách nhanh chóng với sự đo lường về chi phí, chất lượng, dịch vụ và tốc độ thay đổi của doanh nghiệp.

Ví dụ: Khi dịch Covid ảnh hưởng đến hoạt động doanh nghiệp như thời điểm hiện tại. Rất nhiều chủ doanh nghiệp bắt đầu thực hiện các hoạt đông BPR nhằm giúp doanh nghiệp đứng vững và phát triển trong tình hình mới.

Nếu muốn biết cách thức chi tiết để thực hiện quá trình BPR, hãy tham gia ngay khóa học CIMA (Kế toán quản trị Anh Quốc) bạn nha.

Chương trình CIMA sẽ giúp bạn hoàn thiện kỹ năng và kiến thức để trở thành nhà quản trị tài chính & chiến lược chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, bao gồm cả việc cải thiện quy trình kinh doanh hiệu quả.

Đừng quên theo dõi blogkienthucketoanquantri và fanpage Cafe Quản trị tài chính để có những kiến thức cập nhật nhất, bao gồm mỗi ngày một thuật ngữ kế toán quản trị bạn nhé.

Nếu bạn cần tư vấn về các khoá học liên quan đến kế toán tài chính và kế toán quản trị, vui lòng liên hệ Tình:

  • Điện thoại: 0934 128 486 (Zalo, Viber...)
  • Email: tinhtran@ftmsglobal.edu.vn